TRUNG THU TẾT SUM VẦY – ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG

TRUNG THU TẾT SUM VẦY – ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG

 

          Tết trung thu là dịp để các thế hệ gia đình sum họp, quây quần bên nhau chia sẻ niềm vui và tình yêu thương trong tiết trời thu dịu mát những ngày tháng 9. Năm nay, Công đoàn Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng KCN đã gởi những phần quà cùng những lời chúc ý nghĩa đến các cháu nhỏ là con của CBCNV trong công ty để có một tết trung thu thật trọn vẹn.

 

 

 

          Hoạt động tặng quà trung thu là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của công ty và đây cũng là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của công ty. Những món quà đặc trưng của tết trung thu mang tình cảm thân thương, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến gia đình CBCNV.

 

 

 

          Công đoàn Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng KCN gửi gắm những món quà với hi vọng các CBCNV sẽ có một đêm trung thu ấp ám bên gia đình và người thân. Cũng nhân dịp này Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng KCN chúc quý đối tác, quý khách hàng và các CBCNV trong công ty có một tết trung thu thật ấm áp, vui vẻ và ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu. Cảm ơn bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt chặng đường dài và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian tới.